ออริจิ้น-บริทาเนีย บริษัทพัฒนาอสังหาฯ ชื่อดัง ไม่เคยทำให้เราผิดหวังกับแคมเปญพิเศษ ๆ ที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขากลับมาอีกครั้งกับแคมเปญใหม่ที่ชื่อว่า “จุ่มเด็ด Secret Deals” ที่เรียกได้ว่าเป็นดีลลับสุดพิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น! ใครที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดใหม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะงานนี้มีส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท!

ภายใต้แคมเปญนี้ คุณสามารถเลือกจับจองโครงการของออริจิ้น-บริทาเนียได้หลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม หรือทาวน์โฮม แต่ละโครงการมาพร้อมกับทำเลทองและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นใกล้รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า หรือโรงเรียน แคมเปญนี้เหมาะสำหรับคนที่กำลังวางแผนสร้างครอบครัว หรือมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในเมืองใหญ่

แคมเปญ “จุ่มเด็ด Secret Deals” ยังเพิ่มความตื่นเต้นด้วยการลุ้นรับส่วนลดใหญ่ที่จะแจกตามโครงการต่าง ๆ แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของที่พักในราคาสุดพิเศษ เงื่อนไขง่าย ๆ แค่คุณลงทะเบียนและเลือกโครงการที่คุณสนใจ ผ่านเว็บไซต์หรือโทรติดต่อโดยตรง และที่สำคัญคือข้อเสนอนี้มีจำกัดและเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น!

ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยเพื่อพักผ่อนหรือลงทุน แคมเปญนี้ตอบโจทย์แน่นอน ใครที่กำลังมองหาโอกาสดี ๆ ในการซื้ออสังหาฯ แนะนำให้รีบไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของออริจิ้น-บริทาเนีย หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมก่อนที่จะหมดโอกาสดี ๆ ไป

ออริจิ้น-บริทาเนีย มั่นใจว่าคุณจะไม่เพียงแต่ได้บ้านในฝันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แต่ยังได้ราคาสุดคุ้มอีกด้วย แคมเปญนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ ในการเป็นเจ้าของบ้านหรือคอนโดกับแบรนด์ชั้นนำอย่างออริจิ้น-บริทาเนีย

Hotels and Accommodation